+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Bookmark and Share
Bảng giá chung cư Thanh Hà 2021 mua trả góp 2022 2023 2024
Cập nhật: 08:10 07/11/2021

Khi hỏi nhưng người mua chung cư Thanh Hà cũng như những khách hàng đã và đang sống, sinh hoạt tại đây thì hầu như mọi người đều hài lòng với mức giá bán chung cư Thanh Hà, chất lượng chung cư Thanh Hà cũng tương ứng với dịch vụ được cung cấp tại đây.

Với những thắc mắc về giá bán căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 thì một số thông tin khách hàng thường tìm hiểu là giá chung cư Thanh Hà 2021 2022 2023 2024 2025, Bảng giá chung cư Thanh Hà Cienco 5, Có nên mua chung cư Thanh Hà trả góp. Để giải đáp nhưng thắc mắc trên chúng ta cùng đi tìm hiểu một số thông tin về bán căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 , bán cắt lỗ chung cư Thanh Hà xem Chất lượng Chung cư Thanh Hà cũng như giá bán chung cư Thanh Hà, vị trí chung cư Thanh Hà ở đâu, hạ tầng đường sá, hệ thống nước sạch sinh hoạt có đảm bảo. Từ đó chúng ta sẽ có câu trả lời một cách chính xác là có nên mua chung cư Thanh Hà cũng như có nên mua trả góp chung cư Thanh Hà không? hay chỉ nên mua để cho thuê chung cư Thanh Hà Cienco 5 thôi?.

Mặc dù được kỳ vọng là Khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội. Khu đô thị Thanh Hà được quy hoạch với tổng diện tích rất lớn với cơ bản là biệt thự theo thiết kế mở, nhiều khoảng không, diện tích cây xanh, mặt nước. Tuy nhiên hiện Quy hoạch điều chỉnh Dự án Thanh Hà vẫn đang trong quá trình điều chỉnh và chưa được phê duyệt. Mặc dù vậy, việc giao dịch đã diễn ra từ vài năm nay.

Đến nay điều chỉnh quy hoạch Dự án Thanh Hà mới nhất hiện vẫn chưa được duyệt. Do đó, khách hàng mua đất Dự án Thanh Hà chưa được cấp giấy phép xây dựng , khách hàng mua chung cư Thanh Hà vẫn chưa được cấp sổ hồng mặc dù Chủ đầu tư Dự án Khu đô Thị mới Thanh Hà Cienco 5 - Mường Thanh đã bán chung cư Thanh Hà từ lâu với toàn bộ những tòa chung cư Thanh Hà có chiều cao từ 12 đến trên 30 tầng. Với các lùm xùm xảy ra gần đây cộng với việc điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Thanh Hà và bản đồ quy hoạch khu đô thị Thanh Hà mới nhất chưa được duyệt, thì thật sự cũng rất khó có thể biết được khi nào người dân tại Khu đô thị Thanh Hà - Cienco 5 mới được xây dựng nhà để an cư cũng như việc cấp sổ đỏ cho liền kề Thanh Hà, biệt thự Thanh Hà đặc biệt là chung cư Thanh Hà chưa thể được cấp sổ đỏ - sổ hồng. Với một loạt câu hỏi như:

Chất lượng chung cư thanh hà chất lượng kém không ? – Chung cư Thanh Hà Cienco 5 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. Với mức giá bán căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 quá rẻ chỉ từ 600 triệu, chung cư Thanh Hà khiến người dân hoang mang, lo lắng về chất lượng liệu có tương xứng? Hay mừng ít lo nhiều?. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc chất lượng chung cư Thanh Hà Cienco 5 dưới góc nhìn và đánh giá từ chuyên gia. Hãy tham khảo và đưa ra quyết định là có nên mua chung cư Thanh Hà không nhé.

Đường xá rộng rãi, việc đi lại rất thuận tiện và không còn cảm giác xa khi đi lên trung tâm, Khu đô thị Thanh Hà của Tập đoàn Mường Thanh đã và đang làm hài lòng đa số khách hàng. Cùng với đó, không gian sống xanh với nhiều cây cối và hồ nước rộng lớn thực sự hứa hẹn Khu đô thị Thanh Hà là điểm đến lý tưởng cho những hộ gia đình trẻ

Chất lượng chung cư thanh hà xuống cấp không? Hỏi những người mua chung cư Thanh Hà thì được trả lời “ Từ khi về đây, sau một năm, mọi thứ thay đổi chóng mặt. Không còn cảm giác vắng vẻ, bụi bặm thay vào đó là một khu dân cư đông đúc, văn minh, sạch sẽ. Đường xá thì rộng rãi nên việc đi lại rất thuận tiện, không còn cảm giác xa khi đi lên trung tâm. Không gian xanh với nhiều cây cối và hồ nước rộng lớn giúp khu đô thị mặc dù đang triển khai xây dựng  nhưng vẫn đảm bảo trong lành cho cư dân” - Anh Trần Xuân Trường cư dân mua chung cư Thanh Hà Mường Thanh chia sẻ.

Chất lượng chung chư Thanh Hà chất lượng có kém, xuống cấp không?

Có nên mua chung cư Thanh Hà trả góp không ? - Người dân mua Chung cư Thanh Hà trước đây của Tập Đoàn Mường Thanh cũng đã được áp dụng cơ chế bán trả góp chung cư Thanh Hà và đã được ngân hàng đồng ý giải ngân. Cũng như trên đã nói, Hạ tầng Khu đô thị Thanh Hà đã cơ bản hoàn thiện, đường sá, cây xanh, hồ điều hòa đã hoàn thiện, ngân hàng cũng đã vào thẩm định để cho khách hàng vay. Với những yếu tố trên nếu khách hàng mà điều kiện kinh tế không được dư dả cũng như bán kính làm việc hàng ngày trong vòng 10km trở lại thì việc mua trả góp chung cư Thanh Hà là một quyết định không tồi.

Với giá thành hợp lý chỉ từ 10,5 triệu/m2 thì hiện giá bán chung cư Thanh Hà - Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà thực sự là nơi an cư trong mơ của những gia đình trẻ có thu nhập thấp và trung bình và hiện mức giá này cũng có thể nói mức giá bán chung cư Thanh Hà có thể nói là thấp nhất thị trường. Mà bên cạnh đó, Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 là Dự án lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Mường Thanh. Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà được biết đến như một khu đô thị xanh hài hòa về mặt sinh thái, mật độ xây dựng thấp (29,8%) còn lại là tiện ích công cộng, công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng hơn 30ha ...

Không những thế, trên mảnh đất rộng hơn 416 ha này còn sở hữu rất nhiều tiện ích đầy đủ như khách sạn, khu liên hợp thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại,  trường học, viện dưỡng lão...

Có nên mua chung cư Thanh Hà ?

Chất lượng chung cư thanh hà chất lượng kém không ? – Nhận xét về Mường Thanh Thanh Hà, anh Trần Xuân Trường nhân viên của công ty Trung Việt hiện đang sống tại căn hộ 608 tòa HH1C  có cho biết “ Thời điểm tháng 7/2017 mới về đây tôi cảm thấy khá xa, vắng vẻ.

Ban đầu tôi khá là nghi ngại bởi  nơi đây là khu đô thị lớn đang trong quá trình xây dựng nên vấn đề ô nhiễm không khí, bụi bặm cộng với việc xa trung tâm khá gây bất tiện cho sinh hoạt. Nhưng từ khi về đây, sau một năm, mọi thứ thay đổi chóng mặt. Không còn cảm giác vắng vẻ, bụi bặm thay vào đó là một khu dân cư đông đúc, văn minh, sạch sẽ. Đường xá thì rộng rãi nên việc đi lại rất thuận tiện, không còn cảm giác xa khi đi lên trung tâm.

Không gian xanh với nhiều cây cối và hồ nước giúp khu đô thị mặc dù đang triển khai xây dựng  nhưng vẫn đảm bảo trong lành cho cư dân”.

Bán căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco5 ven mặt hồ, view hồ

Chất lượng chung cư thanh hà xuống cấp không ? – Gần đây  bằng nỗ lực cao nhất, Chủ đầu tư  đã thi công thần tốc, chỉ trong ba tháng đã đưa nước sạch Sông Đà về với cư dân Mường Thanh Thanh Hà . Chị Vân Hiền đến từ công ty nội thất Sài Gòn cho biết “Khi mới về đây sinh sống, tôi nhận thấy nước hơi vàng. Vì làm trong mảng xây dựng  nội thất nên tôi hiểu, đối với một khu đô thị mới xây dựng  điều đó là bình thường bởi vì trong quá trình xây dựng mới, thì bất cứ khu đô thị nào cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Giờ đây, nhận được thông tin nước Sông Đà đã về tới khu đô thị, nguồn nước đã thực sự trong vắt, không có hiện tượng vàng gia đình tôi thực sự rất vui mừng. Đối với một khu đô thị  xanh, sạch, đẹp như này, tôi nghĩ vợ chồng tôi về đây sinh sống là quyết định hoàn toàn đúng đắn”.

Có nên mua chung cư Thanh Hà ? – Mới dọn về sống tại Khu đô thị mới Mường Thanh Thanh Hà được gần một năm, anh Minh Vương đang sinh sống tại tòa HH2B vui vẻ chia sẻ: “ Khu đô thị này còn một ưu điểm nữa đó là rất cao ráo. Mùa mưa bão vừa rồi đặc biệt có nhiều cơn bão lớn, các khu đô thị lân cận đều bị ngập tuy nhiên tôi thấy ở Thanh Hà không có điều đó, có lẽ cũng bởi do có hồ điều hòa diện tích rộng cộng với  hệ thống hào thoát nước tốt”.

 

Đồng quan điểm với anh Tài và chị Hiền, anh Minh Vương, anh Trần Vỹ  đang sống tại tòa HH01-B cho biết “ Từ khi dọn về đây sinh sống, tôi thực sự hài lòng về những tiện ích mà khu đô thị đem lại. Khu đô thị có công viên hồ điều hòa rất rộng cho ba mẹ tôi tập thể dục, có trường học cho con, có khu tập gym, bể bơi cho tôi nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh đó, dưới chân tòa  còn có hệ thống kiot, cửa hàng tiện ích được bố trí hợp lý rất thuận tiện cho mua sắm. Chưa hết, điều đáng mừng hơn nữa là sau một năm sinh sống tại đây giá trị căn hộ của tôi còn tăng lên. Có lẽ tại hạ tầng  đã đồng bộ, các tiện ích của khu đô thị đã đi vào hoạt động”.

 

Có nên mua chung cư Thanh Hà – Bên cạnh những lời khen về một khu đô thị xanh “đáng đồng tiền bát gạo” còn những ý kiến về vệ sinh, trật tự đô thị, quản lý hạ tầng, dịch vụ, cảnh quan và chất lượng công trình. Về vấn đề chất lượng công trình, ngay khi tiếp nhận chủ đầu tư đã xác định chất lượng công trình được đặt lên hàng đầu.Đối với các hạng mục chưa đạt, chủ đầu tư thậm chí yêu cầu các nhà thầu dỡ lên làm lại rất nhanh.

Về vấn đề dịch vụ nhà ở, Chi nhánh dịch vụ nhà ở Thanh Hà Mường Thanh đã luôn lắng nghe phản hồi từ cư dân, đã bổ sung thêm nhiều nhân sự mới, sát sao hơn trong công tác quản lý . Đến nay các vấn đề cư dân phản ánh đã đi vào nề nếp, xử lý hanh thông cho cư dân. Cụ thể hiện nay, vệ sinh môi trường, cảnh quan khu sinh hoạt chung, công viên hồ điều hòa đã được đảm bảo xanh – sạch – đẹp.

Trật tự đô thị đã được chấn chỉnh, các phương tiện dừng đỗ đúng quy định, các hộ kinh doanh đúng vị trí và giới hạn. Trên các cộng đồng dân cư đánh giá rất cao hiệu quả làm việc của đơn vị quản lý.

Bằng vào nỗ lực, tâm huyết của CĐT, Khu Đô Thị Thanh Hà càng ngày càng trở nên hoàn thiện hơn  đúng với mục tiêu xây dựng  khu đô thị  Xanh- Văn Minh – An Lành – Bền vững đáng sống nhất khu vực.

Chung cư Thanh Hà có địa chỉ ở đâu, thuộc phường nào? Vị trí có thuận lợi về giao thông

Các dự án bất động sản của Tập đoàn Mường Thanh đều có một điểm chung đó là sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Chung cư Thanh Hà tuy mới ra mắt nhưng đã được định sẵn nằm trong Khu đô thị sinh thái tại phường Kiến Hưng và phường Phú Lương, quận Hà Đông. Khu đô thị này nằm ngay ở vòng xuyến giao giữa đường Lê Trọng Tấn và đường QL 70, đường trục phía nam thẳng từ cổng chào khu đô thị Xa La Hà Đông.

Tuy không nằm trong trung tâm thành phố nhưng đường đi lại vô cùng thuận lợi, có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào. Tòa nhà chung cư này kết nối với Đại Lộ Chu Văn An đường Nguyễn Xiển, Xa La, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Vành Đai 3, đường Nguyễn Trãi… Đảm bảo các cư dân nơi đây sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình đi lại. 

Có nên mua chung cư Thanh Hà không là câu hỏi của rất nhiều người

Kiến trúc độc đáo, khoa học

Chung cư Thanh Hà là dự án bất động sản tiêu điểm của thành phố Hà Nội, được nghiên cứu triển khai xây dựng trong thời gian dài. Tập đoàn Mường Thanh chú trọng đến từng chi tiết cho mỗi công trình tại dự án.

Theo đó, thiết kế các căn hộ đều tận dụng được tối đa ánh sáng, gió trời tự nhiên, mang đến không gian cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Chủ nhân ngôi nhà không cần tốn nhiều chi phí thắp sáng, làm mát cho căn hộ của mình. Chung cư có thiết kế giếng trời thông tầng giúp tăng cường lưu thông không khí đồng thời thuận lợi yếu tố phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. 

Các căn hộ trung bình có diện tích đa dạng từ 47 m2 cho đến 80 m2, những căn penthouse có diện tích lên tới 150m2. Dự án có quy mô 1-3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nội thất của căn hộ từ tủ bếp, sàn gỗ, đèn chiếu sáng cho đến thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đều có chất lượng tốt đảm bảo cuộc sống thoải mái cho các cư dân.

 

Không gian bên trong căn chung cư 

Chung cư Thanh Hà - sự lựa chọn lý tưởng

Đây chắc chắn là vấn đề mà nhiều khách hàng còn khá băn khoăn trước khi đầu tư. Nhưng các chuyên gia bất động sản đều đánh giá rằng, chung cư Mường Thanh là một trong số ít các dự án thuộc phân khúc giá rẻ ở Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố quan trọng như thiết kế hiện đại, không gian rộng và thông thoáng.

Mật độ các căn hộ ở đấy khá thấp chỉ chiếm khoảng 40%, phần còn lại là công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng hơn 30 hecta. Bên cạnh đó là không gian cho các tiện ích hiện đại như khu vui chơi giải trí, nhà hàng, hệ thống trường học liên cấp. 

Hơn nữa, ưu điểm lớn nhất của dự án này đó là chính là bảng giá chung cư Thanh Hà Cienco 5 cực kỳ hợp lý. Nhiều khách hàng thường cho rằng để sở hữu một căn hộ chung cư sinh thái chắc hẳn giá phải rất đắt giá. Nhưng Tập đoàn Mường Thanh đã đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề này. 

Chỉ cần bỏ ra khoảng 500 triệu – 1 tỷ đồng là hoàn toàn có thể sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt, chủ đầu tư còn mang đến chương trình hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà tới 70%. Nghĩa là với số vốn ban đầu khoảng triệu đồng – 300 triệu đồng là sẽ có ngay một căn nhà giá rẻ tại thành phố Hà Nội.

Dự án nhà ở giá rẻ chất lượng hiếm hoi tại thành phố Hà Nội 

Bên trên là những chia sẻ, kinh nghiệm, đánh giá về chất lượng chung cư thanh hà ?, có nên mua trả góp Chung cư Thanh Hà hay không ?. Hy vọng dựa vào những thông tin, bạn đọc sẽ có đủ cơ sở để đánh giá chất lượng cũng như có quyết định sáng suốt khi có ý định mua chung cư Thanh Hà thêm một phương án tham khảo là khi đi tìm hiểu mua chung cư Thanh Hà nên hỏi những người đã mua chung cư Thanh Hà. Thông qua những tin tức hữu ích trên đây, người mua nhà sẽ tự mình trả lời được câu hỏi có nên mua chung cư Thanh Hà không.

Khi cần tìm hiểu về giá chung cư Thanh Hà 2021, Bảng giá chung cư Thanh Hà Cienco5 2021 2022 2023 2024 2025, Có nên mua chung cư Thanh Hà trả góp, Bán chung cư Thanh Hà, Bán căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5, rồi thì tìm hiểu về Chất lượng Chung cư Thanh Hà cũng như giá bán chung cư Thanh Hà, vị trí chung cư Thanh Hà ở đâu, hạ tầng đường sá, hệ thống nước sạch sinh hoạt có đảm bảo. Rồi tìm câu trả lời một cách chính xác là có nên mua chung cư Thanh Hà cũng như có nên mua trả góp chung cư Thanh Hà không? hay chỉ nên mua để cho thuê chung cư Thanh Hà Cienco 5 thôi?.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu tại Hải Long Land, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn.

Địa Chỉ: LK46-10 Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông

Hotline: 0979 770 480

Email: hailongland.com@gmail.com

Website: https://hailongland.com

Facebook: www.facebook.com/hailonglands

 

Tin nổi bật
Bảng giá chung cư Thanh Hà 2021 mua trả góp 2022 2023 2024
Giá chung cư Thanh Hà 2021, bán căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5, Bảng giá chung cư Thanh Hà Cienco5, Có nên mua chung cư Thanh Hà trả góp
Chính chủ bán Gấp biệt thự Thanh Hà mặt hồ
Chính chủ bán biệt thự Thanh Hà mặt hồ, chính chủ bán đất biệt thự Thanh Hà, bán biệt thự Thanh Hà gấp, bán cắt lỗ đất Thanh Hà
Bán liền kề Thanh Hà giá rẻ nhất Hà Nội là bao nhiêu?
Bán liền kề Thanh Hà, Chính chủ bán đất liền kề Thanh Hà, bán đất Thanh Hà, bán gấp liền kề Thanh Hà
Bán cắt lỗ đất liền kề Khu đô thị Thanh Hà giá rẻ có không?
Bán đất liền kề Thanh Hà, bán đất Thanh Hà, bán gấp đất Thanh Hà, bán cắt lỗ đất Thanh Hà có hay không
Dự án Khu đô thị Thanh Hà ở đâu, thuộc phường nào?
Địa chỉ Khu đô thị Thanh Hà? Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Khu đô thị Thanh Hà thuộc phường, quận nào? Khu đô thị Thanh Hà thuộc đường nào?
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng